zoomable
XE TẢI ISUZU THÙNG CHỞ GIA SÚC XE TẢI ISUZU THÙNG CHỞ GIA SÚC XE TẢI ISUZU THÙNG CHỞ GIA SÚC XE TẢI ISUZU THÙNG CHỞ GIA SÚC XE TẢI ISUZU THÙNG CHỞ GIA SÚC

XE TẢI ISUZU THÙNG CHỞ GIA SÚC

  • Mã sản phẩm: XE ISUZU CHỞ GIA SÚC
  • Nhà cung cấp: Isuzu
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá bán: 695.000.000 đ

1. KHÁI QUÁT VỀ XE TẢI ISUZU

Xe tải của nhà Isuzu luôn được khách hàng biết đến là hãng xe chuyên dùng trong các công ty vận tải tin tưởng và lựa chọn. Những khách hàng của Isuzu luôn đánh giá cao sản phẩm bởi chất lượng tốt, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Xe tải Isuzu là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa luôn đa dạng như hiện nay. Đặc biệt các mẫu thùng xe tải Isuzu luôn được chăm chút, kĩ lưỡng, đẹp mắt mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận tải đa dạng các loại hàng hóa hiện nay. Mẫu xe tải Isuzu chuyên dụng chở gia súc là một trong số đó.

2. GIỚI THIỆU XE TẢI ISUZU CHUYÊN DỤNG CHỞ GIA SÚC

Mặt hàng gia súc là một trong những mặt hàng đặc biệt, bởi hàng hóa là vật nuôi còn sống, có thải chất thải, và đặc biệt là khó vận chuyển lên xuống, đòi hỏi các thiết kế phải phù hợp với thẩm mỹ đô thị, vừa đảm bảo tiện ích cho vật nuôi, sạch sẽ và thùng xe phải đáp ứng được tính ăn mòn cao do chất thải vật nuôi xả ra. Hiểu được các vấn đề đó, hãng xe Isuzu cho ra đời mẫu xe tải chuyên dụng chở gia súc, giúp khách hàng có cho mình mẫu xe chất lượng, tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Xe Isuzu hiện nay cho ra mắt dòng xe tải Isuzu chở gia súc với các tải trọng như sau:

Xe tải Isuzu QKR 270 chở gia súc tải trọng 1.7 tấn

Xe tải Isuzu NQR 550 chở gia súc tải trọng 3.5 tấn

Xe tải Isuzu FRR 650 chở gia súc tải trọng 5 tấn

3. MUA XE TẢI ISUZU CHUYÊN DỤNG CHỞ GIA SÚC NHƯ THẾ NÀO?

Đặc điểm mua xe tải Isuzu chuyên dụng chở gia cầm:

Khác với các mẫu xe bình thường, xe tải Isuzu chuyên dụng chở gia súc là mẫu xe đặc biệt, nên cần một số lưu ý nhỏ cho khách hàng khi bắt đầu muốn sử dụng xe như sau:

- Kích thước xe phù hợp với số lượng gia súc chuyên chở là bao nhiêu? Tính trung bình mỗi một gia súc chiếm 0,3m cho heo và 0.5m cho trâu/bò

- Thiết kế bắt buộc sàn phải đảm bảo loại inox tốt nhất - inox 304

- Thiết kế các trụ quanh thùng có thể là inox 201 hoặc 304.

- Thiết kế cầu nâng cho tầng 2, mặt cầu nâng phải là inox 304 và cần được làm dập sóng hoặc sàn có đường vân gai chống trơn trượt.

... Tiêu chuẩn thùng phải đảm bảo an toàn và chất lượng, đươc cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép và sử dụng.

Mua xe tải Isuzu chuyên dụng chở gia cầm cần gì?


Quý khách có thể tham khảo giá xe và chi tiết thùng qua đại lý Isuzu chính hãng tin cậy, được tư vấn và hướng dẫn một số thủ tục cần thiết để xác định loại xe mà quý khách chọn lựa. Những giấy tờ mua xe cần có như sau:
- Căn cước công dân / Giấy phép kinh doanh

- Sao y chứng minh nguồn thu ( nếu có vay Ngân hàng )

- Hướng dẫn chi tiết thùng và từng loại inox trên xe.

Trên đây là một số thông tin chung của xe tải chuyên dụng chở gia cầm của Isuzu. Quý khách có thể tham khảo mẫu xe cụ thể qua các mục sau, hoặc gọi vào số hotline : 0961 775 126

0961.775.126
zalo icon